Naman "MortaL" Mathur, एक सुप्रसिद्ध streamer Apex Legends Mobileला आपले भारतीय फॉलोअर्स कसे वाढू शकतात यावर मते मांडली
Naman “MortaL” Mathur, एक सुप्रसिद्ध Steamer आणि Content Creator, अलीकडेच Apex Legends Mobile, लोकप्रिय battle royale game ची मोबाइल आवृत्ती, भारतातील प्रेक्षक कसे वाढवू शकतात यावर चर्चा केली, जिथे हा गेम सध्या मजबूत पाय ठेवण्याचा प्रयत्न करत आहे. Mortal, जो त्याच्या गेमिंग ज्ञानासाठी आणि मोठ्या प्रमाणात Social Media Platform साठी प्रसिद्ध आहे, असे वाटते की भारतात खेळाच्या भरभराटीसाठी एक मजबूत समुदाय तयार करणे अत्यंत आवश्यक आहे.
त्यांने प्रस्तावित केले की आनंददायक क्रियाकलाप आणि अतिपरिचित कार्यक्रमांमध्ये गुंतवणूक करण्यासाठी, game developer आणि आयोजकांनी Gaming Content creator सोबत काम केले पाहिजे.
Video Game मध्ये समुदायांना प्रोत्साहन देण्यासाठी MortaL च्या टिपा
MortaL ने अलीकडेच Livestream वर शेअर केले की तो Apex Legends Mobile चा आनंद घेतो आणि “good game” असे त्याचे वर्णन करतो. MortaL चा विश्वास आहे की इतर इव्हेंट नियोजक आणि Game Developers नी Content creator ना निवडक कार्यक्रमांमध्ये सहभागी होण्यासाठी प्रोत्साहित केले पाहिजे; असे केल्याने खेळ आणि समुदाय यांच्यात घनिष्ट बंध निर्माण होईल.
वर्षात अनेक प्रसंग आले जेथे Krafton, PUBG Mobile आणि Battlegrounds Mobile India (BGMI) च्या मागे असलेली कंपनी, Content Creator सोबत काम केले. याने शो सामने आयोजित केले आणि त्याच्या YouTube चॅनेलसाठी सामग्री तयार करण्यासाठी Content Creator सोबत काम केले. अलीकडेच, Valorant ने आपल्या भारतीय agent Harbor साठी एक लॉन्च पार्टी ठेवली होती आणि लोकांना आनंद देण्यासाठी अनेक Online game आयोजित केले होते. YouTube Creators Summit 2022 Singapore साठी, YouTube video निर्मात्यांच्या केवळ निमंत्रण मेळाव्यासाठी, YouTube ने MortaL ला Singapore ला रवाना केले.
भारतामध्ये खेळ यशस्वी होण्यासाठी, Mortal ला असे वाटते की एक मजबूत समुदाय तयार करणे महत्वाचे आहे
जेव्हा Mortal यावर चर्चा करत होता, तेव्हा त्यांने टिप्पणी केली, “Krafton ने हे अगदी माफक प्रमाणात केले, Valorant ने ते चांगल्या आकारात केले, आणि YouTube ने त्याच्यासोबत केले; ते त्याला Singapore ला घेऊन गेले. त्यांनी अशा कृती केल्या पाहिजेत कारण ते त्यांच्यासाठी चांगले आहेत. खेळ आणि चाहत्यांना आकर्षित करण्यास मदत करा. आनंददायक गोष्टी करा, आणि भरपूर मनोरंजक गोष्टी Video करा, तो पुढे म्हणाला. बराच वेळ आणि पैसा खर्च करा. जर त्यांनी अशा कृतींमध्ये गुंतले तर भारतात गेमची लोकप्रियता वाढेल. तो पुढे म्हणाला की हे केवळ भारतातील खेळांसाठीच नव्हे तर इतर राष्ट्रांमध्येही मनोरंजक उपक्रम आणि नागरी मेळाव्याला पाठिंबा देण्यासाठी महत्त्वपूर्ण आहे.
MortaL च्या मते, या प्रकारच्या क्रियाकलाप आणि कार्यक्रमांचे आयोजन करणे विशेषतः लहान Followers आणि कमी स्वीकृती दर असलेल्या गेमसाठी महत्त्वपूर्ण आहे. हे या खेळांचे खेळाडू आणि प्रेक्षक वर्ग वाढविण्यात मदत करू शकते. त्याने सूचित केले की BGMI आणि Valorant सारख्या खेळांना आधीच मोठा आणि उत्साही चाहतावर्ग आहे, हे प्रयत्न त्या शीर्षकांसाठी तितके महत्त्वाचे नसतील. समुदाय उभारणीचे उपक्रम, तथापि, इतर खेळांसाठी महत्त्वपूर्ण आहेत ज्यांना ट्रॅक्शन मिळवण्यात अडचण येत आहे.
Conclusion-
Mortal म्हणाला कार्यक्रमांमध्ये गुंतवणूक करण्यासाठी, Game Developer आणि आयोजकांनी Game Content Creatorसोबत काम केले पाहिजे. आणखी काही Update साठी GosuGamers India वाचत रहा.