Respawnचे संचालक Apexच्या नवीन matchmaking criteriaवर आणि जुन्या प्रणालीच्या निवृत्तीबद्दल चर्चा करतात
आज अधिकृत Website वर, Respawn Entertainment ने Apex च्या Multiplayer System मध्ये खोलवर जाण्याची offer दिली, ज्यामध्ये lobbies बांधण्यासाठी matchmaking ची व्याख्या कशी केली जाते, विद्यमान कौशल्य-आधारित Matchmaking System का बंद केली जात आहे आणि नवीन प्रणालीचे creation आणि testing यांचा समावेश आहे.
Apex Legends ने सीझन 15 सह आपल्या सेवेच्या चौथ्या वर्षाची सुरुवात केली आहे, ज्यामध्ये एक नवीन legend आणि map, weapons आणि abilities आणि सर्वात अलीकडील संग्रह कार्यक्रमात अतिरिक्त सौंदर्यप्रसाधने समाविष्ट आहेत. Apexने battle royale च्या चालू विस्ताराचे प्रात्यक्षिक दाखवून या नवीन हंगामात सर्वाधिक खेळाडूंच्या संख्येचा मागील विक्रम ओलांडला आहे.
Sammy Duc एक Respawn technical director आणि matchmaking teamचे प्रवक्ते, systemला skill based matchmaking दूर ठेवण्याबद्दल बोलले
Respawn च्या घोषणेमध्ये Apex आणि त्याच्या SBMM च्या सध्याच्या अवताराला अधोरेखित करणारे तत्वज्ञान काय आहे हे स्पष्टपणे नमूद केले आहे. सध्याची पद्धत अंतर्गत राखून ठेवलेल्या skill rating द्वारे खात्यातील प्रगतीचा विचार करते, जी खेळाडूंना स्वतंत्र Skill distribution buckets मध्ये वर्गीकृत करते.
तीन जणांचा संघ तयार करताना, ही आकडेवारी matchmaking algorithm सह एकत्रित केली जाते जी सर्वोच्च वितरण rating नियुक्त करते. सर्वात कमकुवत सदस्य कितीही कमी दर्जाचा असला तरीही, तीन खेळाडूंमधील सर्वोच्च skill rating द्वारे संघाची buckets परिभाषित केली जाते. Respawn हे system pubs आणि ranked lobbies दोन्हीसाठी वापरते जेणेकरून smurf accounts आणि boosters यांसारख्या हाताळणीपासून स्पर्धात्मक अखंडतेचे रक्षण करण्यासाठी होते.
अनेक खेळाडूंनी विद्यमान Matchmaking प्रणालीबद्दल असंतोष व्यक्त केला आहे
ज्यामध्ये नवीन खेळाडूंना गेम शिकण्यास मदत करण्यासाठी मूलभूत Playlist किंवा Game mode चा अभाव आहे. Apex च्या Matchmaking यंत्रणेवर आधीच टीका केली गेली आहे, खेळाडूंनी अधिक आनंददायक अनुभवासाठी Group तयार करण्याची जबाबदारी स्वतःवर टाकली आहे. अद्ययावत Matchmaking पद्धती निवडक स्थाने आणि गेम मोडमध्ये चाचणीसाठी आधीच उपलब्ध आहेत, एका वेळी एक क्षेत्र बदलण्याची योजना आहे. Respawn Season 15 साठी data चे नियमितपणे विश्लेषण करण्याचा मानस आहे, परंतु सर्व प्रदेश आणि servers वर समायोजन कधी लागू केले जातील याची कोणतीही औपचारिक कालमर्यादा नाही.
Respawn चा नवीन skill measurement algorithm मोठ्या संख्येने skill buckets सह अधिक अचूक होण्याचा मानस आहे, जे खेळाडूच्या यशाचा अंदाज लावणारे निष्कर्ष आहेत. सहभागी आता static skill bucket lobbies मध्ये बसलेले आहेत, जिथे 60 खेळाडू असल्यावर गेम सुरू होतो. नवीन दृष्टीकोन Lobby search frame मध्ये बदल करतो, skill difference आणि wait times यांच्यातील समतोल शोधण्यावर लक्ष केंद्रित करतो, थेट परिणामांसह खेळाडू skill आणि wait time यांच्यातील data वितरण अधिक कडक होते.
Conclusion-
Respawnचे संचालक Apexच्या नवीन matchmaking criteriaवर आणि जुन्या प्रणालीच्या निवृत्तीबद्दल चर्चा करतात. आणखी काही update साठी GosuGamers India वाचत रहा.