कॉर्पोरेशनने २०२४ मध्ये एक्सबॉक्स मोबाइल स्टोअरच्या पदार्पणाची संकेत दिले
मायक्रोसॉफ्टने त्याच्या प्रलंबित अॅक्टिव्हिजन अधिग्रहणावर हिरवा कंदील मिळविण्यासाठी जोर दिल्याने, कंपनी संभाव्य २०२४ Xbox Mobile Game Store लॉन्च करण्याचे संकेत देते. नुकत्याच आलेल्या एका अहवालानुसार, मायक्रोसॉफ्टचा पुढील वर्षी लवकरात लवकर एक्सबॉक्स मोबाइल गेमिंग स्टोअर सुरू करण्याचा मानस आहे. गेल्या काही वर्षांमध्ये, टेक टायटन त्याच्या गेमिंग फूटप्रिंटचा विस्तार करण्याचा प्रयत्न करत आहे. त्याच्या योजना प्रामुख्याने त्याच्या एक्सबॉक्स गेम पास प्रोग्रामसाठी उच्च-प्रोफाइल खरेदीचा आकार घेत आहेत. मायक्रोसॉफ्ट आपली मोबाइल रणनीती आणखी वाढवत असल्याचे दिसते.
अर्थात कंपनीच्या गेमिंग महत्त्वाकांक्षा सर्वज्ञात आहेत. गेल्या पाच वर्षात केवळ त्याच्या अधिग्रहणांमध्ये प्लेग्राउंड गेम्स, निन्जा थिअरी आणि झेनीमॅक्स मीडियाचा समावेश आहे. बेथेस्डा मालकाची किंमत मायक्रोसॉफ्ट $७.५ अब्ज आहे. या अधिग्रहणांसह टेक बेहेमथला त्याच्या एक्सबॉक्स गेम पास सबस्क्रिप्शनसह यश मिळाले आहे, ज्याने एक्सबॉक्स प्लॅटफॉर्मचा मासिक सक्रिय वापरकर्ता आधार नवीनतम तिमाहीत १२० दशलक्षांपेक्षा जास्त वाढविण्यात मदत केली आहे. Xbox Mobile Game Store ची पुढची सीमा असल्याचे दिसून येत आहे, असे दिसते की कंपनी अंतराळात पाऊल ठेवण्याची तयारी करत आहे.
एक्सबॉक्स गेम्स बद्दल अधिक माहितीसाठी आमचा मागील लेक वाचा.
मायक्रोसॉफ्टने अलीकडेच युबीटस, बूस्टेरॉइड आणि नवीदीया तसेच निन्टेंडो यांच्याशी १०-वर्षांच्या व्यवस्थेची वाटाघाटी केली
परंतु, हे लक्षात ठेवण्यासारखे आहे की यापैकी बरेच काही अॅक्टिव्हिजन ब्लिझार्डच्या संपादनास मान्यता मिळण्यावर अवलंबून आहे. मायक्रोसॉफ्टने जाहीरपणे सांगितले आहे की मोबाइल गेमिंग मार्केटमध्ये कंपनीचा विद्यमान प्रभाव, विशेषत: मोबाइलवरील कॉल ऑफ ड्यूटी आणि कँडी क्रश सारख्या हिटसह, अॅक्टिव्हिजन खरेदी करण्याचा त्यांचा प्राथमिक हेतू होता. अॅक्टिव्हिजन संपादनाबद्दल नियामकांना पटवून देण्यासाठी, मायक्रोसॉफ्टने अलीकडेच क्लाउड गेमिंग कंपन्या युबीटस, बूस्टेरॉइड आणि नवीदीया तसेच निन्टेंडो यांच्याशी १०-वर्षांच्या व्यवस्थेची वाटाघाटी केली.
दुर्दैवाने त्याचे प्रयत्न इतर गेमिंग प्लॅटफॉर्मसह दीर्घकालीन कराराने संपले नाहीत. हा करार मंजूर करण्याचा अंतिम प्रयत्न असल्याचे दिसत असताना, मायक्रोसॉफ्टने इयु ला ॲक्टीव्हीजन ब्लीजार्ड अधिग्रहणावर सवलत दिली. आजपर्यंत इयु ने ॲक्टीव्हीजन संपादन स्वीकारणे अपेक्षित आहे, तर एफटीसी ने आधीच व्यवहार थांबवण्यासाठी खटला दाखल केला आहे. कोणत्याही परिस्थितीत गोष्टी अंतिम होण्यास काही वेळ लागेल तथापि २०२४ मध्ये एक काल्पनिक एक्सबॉकस-ब्रँडेड मोबाइल अॅप स्टोअर एक आकर्षक प्रस्ताव असल्याचे दिसते.
गेम डेव्हलपर मायक्रोसॉफ्टच्या अॅक्टिव्हिजन ब्लिझार्ड अधिग्रहणाच्या बाजूने बोलतात
एक्सबॉक्स सीईओ फिल स्पेन्सर यांनी फायनॅनसीयल टाईम्स ला दिलेल्या मुलाखतीत अँड्रॉईड आणि आयओएस स्टोअर्ससाठी Xbox Mobile Game Store तयार करण्याच्या मायक्रोसॉफ्टच्या योजनांची पुष्टी केली. त्यांनी इयु च्या येऊ घातलेल्या डिजिटल मार्केट्स कायद्याचा संदर्भ दिला, ज्याचा हेतू ऍपल आणि गुगोल सारख्या खेळाडूंना इकोसिस्टममध्ये अॅप्स कसे वितरित केले जातात त्यामध्ये सुधारणा करण्यास भाग पाडण्याचा हेतू आहे.
हा २ मे २०२३ रोजी कायदा होईल आणि या कायद्यानुसार ६ मार्च २०२४ पर्यंत विशिष्ट डिजिटल गेटकीपरने पालन करणे आवश्यक आहे. हे सूचित करते की मायक्रोसॉफ्ट चे एक्सबॉक्स सॉफ्टवेअर स्टोअर कदाचित मार्च २०२४ पर्यंत आयओएस आणि अँड्राईड वर उपलब्ध होऊ शकेल.

निष्कर्ष-
अलीकडील अहवालानुसार मायक्रोसॉफ्टचे आपले एक्सबॉक्स मोबाइल गेमिंग स्टोअर पुढील वर्षी लवकर सुरू करण्याचे उद्दिष्ट आहे. गेल्या काही वर्षांमध्ये टेक टायटनने त्याच्या गेमिंग फूटप्रिंटचा विस्तार करण्याचा प्रयत्न केला आहे. त्याच्या पुढाकाराने त्याच्या एक्सबॉक्स गेम पास प्रोग्रामसाठी प्रामुख्याने उच्च-प्रोफाइल अधिग्रहणांचा आकार घेतला आहे. मायक्रोसॉफ्ट मोबाईलच्या सहाय्याने खूप पुढे जाण्याचा प्रयत्न करत असल्याचे दिसते.